Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขอต้อนรับทุกท่าน

สวัสดีครับ วันแรกของการทำบล็อกซึ่งเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ผมเพิ่งจะมีโอกาสเรียนรู้ ผมเพิ่งทราบว่าคอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีให้บริการอยู่ในวันนี้นั้น มีคุณค่าและประโยชน์มากมายมหาศาลพร้อมๆ กับมีโทษภัยมหันต์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของแต่ละคน หากใครที่ใช้อินเทอร์เน็ตเพียงเพื่อรับ-ส่ง อีเมล์ หรือ ติดตามข่าวสารประจำวัน ผมคิดว่ามันคงไม่เพียงพอและอาจไม่คุ้มค่ากับความสามารถของเทคโนโลยี

สิ่งหนึ่งที่ผมเพิ่งได้รับจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นประโยชน์มากมายสำหรับผมก็คือการได้ศึกษาเรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นความจำเป็นและสำคัญของคนในสังคมไทยไปเรียบร้อยแล้ว แต่น่าเสียดายที่น่าจะรู้ประโยชน์ของสิ่งเหล่านี้มาตั้งนานแล้ว

บางทีการทำอะไรหรือไม่ทำอะไรในห้วงเวลาอันเหมาสมก็อาจทำให้เราพลาดโอกาสดีๆ ได้

1 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือการเริ่มต้นซึ่งมันอาจต้องมีปัญหาอุปสรรคบ้าง แต่การเริ่มต้นทำอะไรคงต้องยึดหลักแห่งความอดทน และเชื่อมั่น เพราะทุกสิ่งย่อมไม่เหนือความสามารถของมนุษย์ ขอเป็นกำลังใจ

    ตอบลบ